kinh nguyệt

 Một Tại Một số Tình hình sinh lý bình Đều Tại Người phụ nữ Thí dụ chu kỳ kinh nguyệt. Sức khỏe của bạn Có nguy cơ được phản ánh qua Vấn đề chu kỳ diễn ra Thì có Thường xuyên không, lượng máu ra Đa phần hay ít? Thực tế, Một vài bạn còn chưa nắm Rõ rệt về Tình trạng Cùng chưa biết Phương thức theo dõi chu kỳ cũng Như Chăm sóc bản thân Tại Giai đoạn này.


1. Tìm hiểu về chu kỳ kinh nguyệt
Đây không còn là Trạng thái xa Khác lạ Đối với Những Chị em, Dưới mỗi chu kỳ, Thường Sẽ Liệu có một trứng rụng, Nếu chúng không được thụ tinh thành công thì lớp nội mạc tử cung bắt đầu bong ra, một chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu.

kinh nguyệt

Mỗi một chu kỳ kinh nguyệt Đều Phương án nhau 28 ngày.

Ở đó, lớp nội mạc tử cung được đào thải ra khỏi cơ thể Người phụ nữ, chúng đi ra qua âm đạo. Đây Chính là Thời gian Chị em phụ nữ hành kinh. Đối với mỗi người Thời kỳ hành kinh, lượng máu Có khả năng Phần nhiều hoặc ít Khác lạ nhau.

Khi Vài bạn Nữ bắt đầu bước vào Tuổi dậy thì thì kinh nguyệt Có thể xảy ra Luôn đặn theo chu kỳ nhất định, thông Thường xuyên là Trên Độ tuổi 12 - 16. Một chu kỳ kéo dài 3 - 7 ngày, Nếu kéo dài Cỡ 7 - 10 ngày Tuy nhiên lượng máu kinh ra ít thì vẫn Sẽ chấp nhận. Mỗi chu kỳ trung bình Phương pháp nhau Cỡ 28 ngày, Tùy theo cơ thể mỗi người mà Tầm Phương pháp giữa chu kỳ Có khả năng dài hoặc ngắn hơn Vòng 3 - 5 ngày so Cùng mức trung bình. Nếu như nằm Tại Một số mốc Thời kỳ Như vậy, Vài bạn hoàn toàn yên tâm Nếu như chu kỳ của mình Không bình thường so Cùng với Mọi người.

2. Biểu hiện hành kinh
Thời gian hành kinh hay còn được Vài Chị em gọi Với cái tên thân thiện Thí dụ “ngày đèn đỏ”, vậy Trong Thời gian này, Chị em Có thể Có Một vài Biểu hiện Như thế nào?

2.1. Xuất hiện máu Vòng âm đạo
Đầu tiên, Chị em phụ nữ Sẽ Bắt gặp Nổi máu đi ra qua đường âm đạo, chúng Thường xuyên Thì có màu đỏ đậm, hơi dính dính Và Có một chút mùi nhẹ. Ở Một số ngày đầu hành kinh, lượng máu tương đối Chủ yếu, Sau Tầm 2 - 3 ngày, chúng trở ít hơn Và Có nguy cơ kết thúc hẳn. Thời kỳ hành kinh Có nguy cơ kéo dài Dưới 5 - 7 ngày, tùy từng người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

triệu chứng giang mai

nguồn gốc gây yếu sinh lý ở phái mạnh

tại sao cần phải lựa chọn thuốc cường dương với thảo dược?