nguyên nhân khiến bạn nữ chậm kinh

 chuyên gia ơi năm nay con 18 Tuổi, con bị chậm kinh 5 tháng xong mắc phải 1 lần. Rồi sau đó Do vậy tới nay con tính cũng được Khoảng 4 tháng Không có kinh nguyệt. Con đi Khám cẩn thận thì người ta bảo trứng chưa rụng cần thiết chưa ra được kinh. Bác sĩ giúp con hỏi là liên tục chậm kinh 4-5 tháng Có đáng lo không? Con gặp phải Như thế con Liệu có bị ảnh hưởng tới dưới này không ạ?

https://linkhay.com/link/3981466/nguyen-nhan-khien-ban-nu-cham-kinh

3/10


3/10



Yến Nhi (2002)

Trả‌ ‌lời‌

Chào bạn,

rất nhiều lần người chủ quan cho rằng mất đi kinh nguyệt không nguy hiểm, Song thực tế những gây ra của vô kinh Sẽ Để lại hậu quả lâu dài giúp người chị em. Ở Tình huống của bạn trễ kinh hơn 4 tháng là kinh nguyệt không Thường xuyên, Thưa kinh: biểu hiện Giai đoạn giữa 2 kỳ kinh kéo dài 2 tháng, 3 tháng luôn Từ cách chu kỳ kinh nguyệt mẹo nhau 5 tháng. Lượng máu kinh Khi rất nhiều lần, Khi ít,... Đây Có khả năng là dấu hiệu của một căn bệnh lý nào đó, Sẽ do nội Bài tiết, Sẽ tổn thương thực thể cơ quan sinh dục Nữ giới, thừa cân, căng thẳng...

Nếu như bạn gái không rụng trứng Cùng Liệu có kinh nguyệt Có thể không thể mang bầu. Đồng thời, Khi vô kinh do nồng độ estrogen thấp cũng Có thể Có thể gặp phải loãng xương. Chị em Lúc bắt gặp biểu hiện bất hay Như là 3 kỳ kinh nguyệt liên tục không xuất hiện, 4 tháng Không có kinh nguyệt hãy đến Nhanh chóng những trung tâm y tế Để nhận được Quá trình trả lời của bác sĩ.

Chào chuyên gia. Em mắc phải chậm kinh 25 ngày Sau đó, kinh nguyệt của em rất thất luôn, hay là 35 tới 40 ngày. Hôm 8/2 em Thì có đi siêu âm, bắt gặp Hiệu quả niêm mạc tử cung dày 6mm. Đến ngày 13/2 em đi siêu âm lại thì lên 20mm Song em làm thăm khám HCG thì chỉ Có 2,25 cần Kết luận em không có bầu. Vậy bác sĩ giúp hỏi giờ em Cần phải thực hiện sao ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Trần Thị Hiên (1990)

trả lời

Thưa em. Theo lời kể của em thì em đã mắc phải trễ kinh 25 ngày, chu kỳ kinh nguyệt cải thiện 35 đến 40 ngày Cùng với rất thất luôn. Như thế, em nên theo dõi thêm, một tuần sau Nếu như chưa ra kinh thì em Cần phải đến cơ sở y tế Kiểm tra chuyên khoa lại Để được Nhận ra chính xác Cùng với Thì có Cách thức chữa trị thích hợp.

Nhận xét

  1. Great topic! I must spend a while finding out more or working out more. Thanks for great information I used to be on the lookout for this information for my mission. Read: Funny Birthday Wishes For Mom

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

triệu chứng giang mai

nguồn gốc gây yếu sinh lý ở phái mạnh

tại sao cần phải lựa chọn thuốc cường dương với thảo dược?